Đến với mỹ phẩm KissA kinh doanh online bỗng chốc trở thành nguồn thu nhập chính của tôi

Trong thời buổi mạng xã hội phát triển việc kinh doanh online cũng là một xu thế tất yếu. Công việc bán hàng qua mạng luôn thu hút một bộ phận người trẻ và các phụ nữ nội trợ vì sự tiện lợi cũng như lợi nhuận về doanh thu cao. Tuy nhiên, xu hướng chị em công sở làm thêm việc bán hàng online. Vừa làm việc hành chính vừa kinh doanh online tiết kiệm chi phí đầu tư mặt bằng, vừa có thể làm việc ở mọi lúc, mọi nơi, chủ động được thời gian để chăm sóc gia đình, con cái. Tuy nhiên, để việc kinh doanh được hiệu quả, bạn cần nâng cao kỹ năng bán hàng online và không ngừng học hỏi các bí quyết trong kinh doanh và bạn vạch được chiến lược tăng doanh thu hiệu quả cho riêng mình.

Học xong và đi làm cho một công ty, nhưng sau khi lấy chồng, tôi cũng đã quyết định kinh doanh online dù chẳng hiểu biết gì về kinh doanh. Thời điểm đó với số vốn khi ấy chỉ “vỏn vẹn” chỉ khoản 20 triệu đồng nên tôi nơm nớp lo sợ khi chuyển khoản cho người mình nhập hàng, sợ bị lừa đảo. nhưng thật sự, khi quyết định bán hàng online, tôi phải mất thời gian tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng sử dụng và nguồn gốc hàng hóa mình dự định bán. Sau đó tôi quyết định chọn Mỹ phẩm KissA làm mặt hàng kinh doanh vì tôi thấy rằng hiện nay, khá nhiều chị em làm đẹp với những sản phẩm có nhiều hóa chất độc hại, làm hư tổn da, “tiền mất, tật mang” nên tôi đã quyết định hướng tới những sản phẩm chuyên về dưỡng da collagen và có những yếu tố uy tín rõ ràng trong kinh doanh.

Chị Phương – Nhà phân phối Mỹ phẩm KissA tại Quận Tân Phú, Tp.HCM chia sẻ: “Không phải ai cũng có “máu kinh doanh” cùng nỗ lực kinh doanh khi đang phải “đầu tắt mặt tối” với công việc đang làm và biết về những “bí quyết” kinh nghiệm bán hàng online. Ngoài những yếu tố cần thiết như nhiệt tình, niềm nở, gây thiện cảm với khách, kể cả với những vị khách khó tính và chăm chỉ đăng bài, kiên trì ở những giai đoạn đầu vì theo tôi giai đoạn đầu rất dễ nản do khách chưa quen thì phải ham học hỏi, tìm hiểu về mặt hàng mình đang bán và điều quan trọng nữa là nắm được xu thế. Phải biết người tiêu dùng đang cần gì, muốn gì trong từng giai đoạn khác nhau mà thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng”
 


Chị Bích Phương - NPP Mỹ phẩm KissA Quận Tân Phú, Tp.HCM chia sẻ cùng chương trình "Đồng Hành Hàng Việt" trên HTV7

Chị Phương luôn quan niệm “Mình cũng là phụ nữ, cũng muốn đẹp để còn giữ chồng và khiến anh ấy cảm thấy hãnh diện. Sau một thời gian kinh doanh mỹ phẩm và sử dụng chính những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà mình phân phối, nhan sắc của mình đã dần cải thiện. Nhiều bạn bè nhận xét mình dường như trẻ ra được hẳn chục tuổi so với thời gian trước đó.” Đó cũng là lý do khiến tôi ngày càng đam mê với mỹ phẩm và công việc kinh doanh mỹ phẩm online ngày càng phát triển thuận lợi.

Một yếu tố giúp tôi thành công không kém phần quan trọng nữa là thái độ bán hàng, tư vấn cho khách. Trong quá trình bán hàng online, tôi đã gặp phải không ít trường hợp khách hàng “củ chuối”, sau khi đặt hàng và được giao tới tận nhà rồi nhưng lại không nhận hàng, hay như sau khi đã được tôi tư vấn rất kỹ càng và nhiệt tình rồi nhưng khách hàng lại tỏ thái độ hờ hững, hay “biệt tăm” vừa tốn thời gian vừa tốn tiền điện thoại, tiền bưu điện...

Nhưng tất cả những chuyện đó đều giúp tôi đúc kết được 1 triết lý “với bán hàng online, muốn nhanh thì cứ đổ tiền vào quảng cáo, còn muốn bền thì nên chọn hàng tốt để đi theo lâu dài. Trước khi bán cái gì cũng vậy các bạn cần phải biết được thị hiếu của thị trường”

Chính vì thế, các bạn trẻ nên nhớ “Thành công không phải là một con đường bằng phẳng trải đầy hoa hồng. Ngược lại, muốn có thành công chắc chắn bạn phải không ngừng nỗ lực và có gan dám làm dám chịu! Đừng bao giờ khuất phục khó khăn, hãy coi khó khăn là bàn đạp giúp bạn lấy đà vươn cao và xa hơn...”

Lưu ý: Kết quả có thể đa dạng tùy theo cơ địa của mỗi người!

028 6650 8888 Chat với chúng tôi

Hỗ trợ trực tuyến